Saturday, December 26, 2015

ஈழத்தமிழர்கள் தம்மைத் திராவிடர்கள் என அடையாளப் படுத்துவதில்லை . மனோஜ்குமாருக்கு விளக்கம் (கீற்று).


கீற்று இணையத்தளத்தில், தந்தை பெரியார் திராவிடர் கழகத்தைச் சேர்ந்த மனோஜ்குமார் என்பவர் “நாங்களும் ஈழத்தமிழர்களும் திராவிடர்கள்... நீங்கள் எந்த வகையறா?” http://keetru.com/index.php/2014-03-08-04-35-27/2014-03-08-12-18-14/29942-2015-12-21-06-58-18என்ற தலைப்பில் கட்டுரை எழுதியிருக்கிறார். அவரது கருத்தை நான் ஒப்புக் கொள்ளவில்லை. ஈழத்தமிழன் என்ற முறையில் அவருக்கு விளக்கமளிக்க வேண்டியது எனது கடமையாகும்.


திரு.மனோஜ்குமார்,
 Tamil -Sinhala War - Ca. 161 BC
ஈழத்தமிழர்கள் இரண்டாயிரம் வருடங்களுக்கு மேலாக தம்மைத் தமிழர்கள் என்று மட்டும் தான் அடையாளப்படுத்தி வருகின்றனர்.  வரலாற்றுக் காலம் தொட்டு சிங்களவர்களும் ஈழத்தமிழர்களைத், தமிழர்கள் என்று மட்டும்  தான் அடையாளப்படுத்தி வந்துள்ளனர் என்பதற்கு சிங்களவர்களின் மகாவம்சம் முழுவதும் தமிழர்களைக் குறிக்கக் காணப்படும் ‘தெமழ’ அல்லது ‘தமிழ’ என்ற சொல்லே சான்றாகும். மகாவம்சத்தில் சிஹல(சிங்கள) என்ற சொல் வெறும் இரண்டு முறையும் ‘தெமழ’  என்ற சொல் முப்பது முறைக்கு மேலும் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. அதிலும் சிஹல என்ற சொல் சிங்கள இனக்குழுவைக் குறிக்கவில்லை, மாறாக சிஹல என்ற சிங்கம் சம்பந்தமான புனைகதையைத் தொடர்பு படுத்திக் குறிப்பிடப் படுகிறது. ஆனால் தமிழர் கிராமம், தமிழர் விகாரை, தமிழர் நிலம் என இவ்வாறு தமிழர்களைக் குறிக்க தமிழ் அல்லது தெமழ என்ற சொல் பயன்படுத்தப்படுகிறதே தவிர, மகாவம்சத்திலோ அல்லது ஈழத்திலோ, இந்தியாவிலோ எந்தக் கல்வெட்டிலும் திராவிடர் என்ற சொல் தமிழர்களைக் குறிக்கப் பயன்படுத்தப் படவில்லை. இதிலிருந்து என்ன தெரிகிறதென்றால் ஆதார பூர்வமாக, ஈழத்தமிழர்களுக்கு தமிழர் என்ற அடையாளம் மிகவும் பழமையானது.

தமிழ் மொழியிலிருந்து பிரிந்த மொழிகளைப் பேசினாலும் கூட, தமிழையும், தமிழரையும் வெறுப்பதுடன், தமிழுக்கும் அவர்களுக்குமுள்ள தொடர்பையும் மறுக்கும் கன்னடர், வடுகர், மலையாளிகளுடன் சேர்த்து  திராவிடர் எனும் ஒரே கோவணத்தைத் தமிழ்நாட்டில் வாழ்ந்த சிலர் தமிழர்களுக்குக்  கட்டி விடுவதற்கு முன்பே, குறைந்த பட்சம் இரண்டாயிரமாண்டுகள் பழமையானது  ஈழத்தமிழர்களின் தமிழர் என்ற அடையாளம். அந்த தமிழர் என்ற அடையாளத்தை நாங்கள் ஒரு போதும் இழக்கவில்லை, இழக்கவும் மாட்டோம். இதுவரை நாங்கள் வேறெந்த அடையாளத்தையும் ஏற்றுக் கொண்டதுமில்லை.  தமிழர் என்ற அந்த அடையாளத்தையும், எமது மொழியையும் இழந்து விடக் கூடாது என்ற ஒரே காரணத்துக்காகத் தான் ஈழத்தமிழர்கள் தமதின்னுயிரை நீத்தனர். தமிழ்நாட்டில் திராவிடத் தலைவர்களின் ஆட்சியின் போது, அவர்களின் பார்வையில் ஈழத்தமிழர்கள் நந்திக்கடலில் பிணமாக மிதந்தனர். அப்படியிருக்க எங்களுக்கும் திராவிடர் என்ற கோவணத்தைக் கட்டி விட முயற்சிக்கும் உங்களின் அடாவடித்தனத்தைப் பொறுத்துக் கொள்ள முடியாமல் தான் உங்களுக்கு விளக்கம் அளிக்கலாமென முடிவு செய்தேன்.

இலங்கையின் சுதந்திரத்துக்கு முன்பே தமிழீழம் என்ற கோரிக்கையை எழுப்பிய சேர் அருணாசலத்திடமும், அந்தக் கருத்தைத் தொடர்ந்து வலியுறுத்திய தந்தை செல்வாவிடமும், அதற்கு உயிர் கொடுத்துப் போராடிய பிரபாகரனிடமும் இருந்ததும் அவர்களை உந்தியதும் தமிழ்த் தேசியமே தவிர திராவிட தேசியம்  அல்ல. 
இன்றைக்கு தமிழர்களின் தலைவர்களாக இருக்கும், சம்பந்தன், விக்னேஸ்வரன் போன்றோரும் பேசுவதெல்லாம் தமிழ்த் தேசியத்தைப் பாதுகாப்பது பற்றியும், தமிழ்த்தேசிய உணர்வையும் பற்றியே தவிர திராவிடத்தைப் பற்றியல்ல. அப்படியிருக்க தமிழ்த்தேசியத்தை எதிர்க்கும் உங்களைப் போன்றோர் ஈழத்தமிழர்களுக்கும் திராவிடர் லேபலை ஓட்ட முயல்வது எவ்வளவு அபத்தம் என்பதை நீங்கள் சிந்தித்துப் பார்க்க வேண்டும்.

உண்மையில் இப்பொழுதும் கூட பெரும்பான்மை ஈழத்தமிழர்களுக்கு திராவிடம்/திராவிடர் என்றால் என்னவென்று தெரியாது. ஈழத்தில் போரினால், தமிழ்நாட்டுடனான தொடர்புகள் அதிகரித்து, உறவுகள் பலப்படுத்தப்படும் வரை திராவிடம் என்றால் என்னவென்றே பெரும்பான்மை ஈழத்தமிழர்கள் அலட்டிக் கொண்டதில்லை. சேர் இராமநாதன், சேர் அருணாசலம் போன்ற ஈழத் தமிழ்த் தலைவர்கள் யாரும் திராவிடம் பேசியதில்லை. தந்தை செல்வா திராவிடத் தலைவர்களுடன் தொடர்பு வைத்திருந்தாலும்  கூட திராவிடக் கொள்களைகளை ஈழத்தில் நிலைநாட்டவோ அல்லது அதன் தேவையோ ஈழத்தமிழர்களிடம் இருக்கவில்லை. ஆகவே ஈழத்தமிழர்கள் தம்மைத் திராவிடர்கள் என அடையாளப்படுத்துவதாக நீங்கள் கதை விடுவதை ஏற்றுக் கொள்ள முடியவில்லை.

"கர்நாடகா, கேரளா, ஆந்திராவில் திராவிடம் என பேசப்படுகிறதா?" என்பது மொக்கை வாதம்” என்கிறீர்கள் அதற்குப் பதிலாக அங்கெல்லாம் பார்ப்பனீய எதிர்ப்புஉள்ளதா என்றும் கேள்வி கேட்கிறீர்கள், இதிலிருந்து பார்ப்பனீய எதிர்ப்பு உள்ள இடத்தில் தான் திராவிடத்துக்கு வேலையுண்டு என்பது தான் உங்களின் கருத்து என்பது தெளிவாகிறது. ஈழத்தமிழர்களின் மத்தியில் பார்ப்பன எதிர்ப்பு கிடையாது. அங்கு பார்ப்பன ஆதிக்கமுமில்லை. இருக்கிற ஒரு சில பார்ப்பனர்களும்  தம்மைத் தமிழர்களாகத் தான் அடையாளப்படுத்துகின்றனர். உதாரணமாக, விடுதலைப் புலிகளின் தமிழ்ச்செல்வனுடன் இறந்த அவரது மெய்க்காப்பாளன் மாவைக்குமரன் கூட ஒரு பார்ப்பான் தான். நான் இதைக் கூறுவதால் பார்ப்பனீயத்தை நான் ஆதரிப்பதாக புரளியைக் கிழப்ப மாட்டீர்களென நம்புகிறேன். என்னுடைய கருத்து என்னவென்றால் பார்ப்பனீயமோ அல்லது பார்ப்பனீய எதிர்ப்போ ஈழத்தில் இல்லாததால், திராவிடத்தின் தேவை அங்கிருக்கவில்லை, ஆகவே உங்களின் கருத்தின் படி பார்த்தால் கூட, நாங்கள் திராவிடர்கள் அல்ல தமிழர்கள் மட்டும் தான். 
இக்காலத்தில் தமிழர் எதிரித் தமிழ்நாட்டுப் பார்ப்பனர்கள் சிலரின் தொடர்பால் ஈழத்துப் பார்ப்பான்கள் சிலர் பார்ப்பனீயத்துக்கு ஈழத்திலும், புலம்பெயர்ந்த நாடுகளிலும் உயிர் கொடுக்க முயல்கிறார்கள் என்பதை சில இணையத்தளங்களில் காணக் கூடியதாக உள்ளது, அதை எதிர்க்க நாம் – ஈழத்தமிழர்கள், திராவிடர்களாக  மாறத் தேவையில்லை, தமிழர்களாகவே எதிர்ப்போம். சைவத்தைத் தமிழாக்குவோம், அந்தப் பணியை புலம்பெயர்ந்த ஈழத்தமிழர்கள் பலர் ஏற்கனவே தொடங்கி விட்டனர். 

திராவிடர்  என்பது இந்தியாவில் தென்பகுதியில் வாழ்ந்த வாழும் மக்களனவைரையும்  குறிக்கச் சில வேளைகளில் பயன்படுத்தப்பட்ட சொல்லாக இருந்தாலும் கூட,  வெளிநாட்டு வரலாற்று ஆராய்ச்சியாளர்களாலும், மொழி வல்லுனர்களாலும் தான் அது மிகவும்  பிரபலப்படுத்தப்பட்டது. தமிழர்களை தனித்துவமாக, அவர்களின் மொழி, இன அடிப்படையில் அடையாளப்படுத்த  தமிழர் என்ற அழகான தமிழ்ச் சொல்லிருக்கும் போது, நாம் தமிழர்கள் எதற்காக திராவிடர் என்ற அடையாளத்தைக் கட்டியழுது கொண்டு, கும்பலில் கோவிந்தா போட வேண்டுமென்ற கேள்விக்குப் பதிலை எந்த பெரியாரிஸ்டும் இதுவரை தந்ததில்லை. அத்துடன் ராஜ ராஜ சோழனைப் போற்றும், அவன் சிங்களவர்களை வென்று சிங்களாந்தகன் என்று முடிசூடியதை   எண்ணி இன்றும் பெருமிதப்படுவதுடன், எங்குமேயில்லாதவாறு அந்த திருமுறைகண்ட சோழனுக்கு கோயிலில் தனிச்சன்னதி அமைத்துப் போற்றும் ஈழத்தமிழர்கள் ஒருபோதுமே, ராஜ ராஜ சோழனைத் தூற்றும், இழிவுபடுத்தும் 'திராவிடனாக' மாற எங்களின் மனச்சாட்சி இடம் கொடுக்காது.
உதாரணமாக, தமிழர்களிடமிருந்து சில நூற்றாண்டுகளுக்கு முன்னர் பிரிந்து தமக்கென தனியடையாளத்தை எடுத்துக் கொண்டு, தமது மொழியின் வரிவடிவத்தையும் மாற்றிக் கொண்ட மலையாளிகள் கூட தம்மைத் தமிழர்கள் என்று அழைக்கவோ அல்லது அழைக்கப்படுவதையோ மறுக்கின்றனர்/வெறுக்கின்றனர். அப்படியிருக்க லெமூரியாக் கண்டத்தின் காலத்தில், தமிழர்கள் எல்லாம் திராவிடர்கள், ஆகவே தமிழர்கள் தம்மைத் திராவிடர் என்று அடையாளப்படுத்த வேண்டுமென்ற வாதாட்டத்தில் ஏதோ சூதிருப்பதாகத் தான்  நினைக்கத் தோன்றுகிறது.  

பெரியார் மீது பல்வேறு விமர்சனங்கள் இருந்தாலும், தமிழ்நாட்டில் அவர் ஏறப்டுத்திய விழிப்புணர்ச்சியை, அவரது பார்ப்பனீய எதிர்ப்பை நான் குறைத்து மதிப்பிடவில்லை. ஆனால் பெரியாரின் போராட்டங்களால் தமிழ்நாட்டில், உண்மையான தமிழர்களை விட, திராவிடர் என்ற போர்வையில் தமிழரல்லாதோர் அதிகளவு நலன்களை அனுபவித்தனர்/அனுபவிக்கின்றனர், தமது சொந்த மாநிலங்களில் தமக்கென ஆட்சியையும், பொருளாதாரத்தையும் தமது கைகளில் வைத்துக் கொண்டே தமிழ்நாட்டிலும் தமிழர்களின் ஆட்சியையும், பொருளாதாரத்தையும் அவர்களின் எண்ணிக்கைக்கு அதிகமான அளவில் உரிமையுடன் பங்கு போட்டுக் கொள்கின்றனர், அத்துடன் தமிழர்களை ஆளவும் அவர்களுக்கு உரிமையுள்ளதாக நினைத்துக் கொள்கிறார்கள் என்பதை தமிழ்நாட்டுக்கு வரும்போதெல்லாம் எங்களால் உணர முடிகிறது. அதனால் தான் இன்றைக்கும் தமிழ்நாட்டில்  ஒரு விஜயகாந்த் முதலமைச்சராக வரக்கூடிய வாய்ப்பு இருக்கிறதே தவிர ஒரு தமிழன் திருமாவளவனோ, சீமானோ வருவதற்கு வாய்ப்பில்லை. அப்படிப் பேசினால் கூட, அப்படி நினைப்பதைக் கூட உங்களைப் போன்ற சிலர் நக்கலடிக்கின்றனர். அதைப் பார்க்க எங்களுக்கு வேதனையாக இருக்கிறது.


ஈழத்தமிழர் குலதெய்வம் கண்ணகி 

நீங்கள் குறிப்பிடும் ஆதாரங்களைப் பார்ப்போம்:


புலிகளும், ஈழத்தமிழருமே தங்களை திராவிடர் என்று பிரகடனப்படுத்திக் கொண்டது உங்களுக்குத் தெரியமா??

வரலாற்று ஆராய்ச்சியாளர்களும், மொழி வல்லுனர்களும் தமிழர்கள் திராவிட இனக்குழுவைச் சேர்ந்தவர்கள் என்பதால் வெளிநாட்டவருக்கு (கியூபாவில்) விளக்குவதற்காக தமிழ், ஒரு  திராவிட இனக்குழுவைச் சேர்ந்த மொழி என்று குறிப்பிட்டதை, ஈழத் தமிழர்கள் தம்மைத் திராவிடர்கள் என அடையாளப்படுத்துகிறார்கள் என்று நினைத்துக் கொண்டீர்கள் போலிருக்கிறது. :-)

உதாரணமாக வெள்ளையினத்தவர்கள் அனைவருமே Caucasoid இனக்குழுவைச் சேர்ந்தவர்கள். அதைக் காரணம் காட்டி, ஜேர்மனியர்களும், டேனிஸ்காரரும், போலிஸ்காரரும் தம்மை பிரஞ்சு(French), ஜேர்மன்(German), டேன் (Dane), போலிஸ்(Polish) என்று அடையாளப்படுத்துவதற்குப் பதிலாக,  கோகாசொயிட் என்று அழைத்துக் கொள்ள வேண்டும், அவர்கள் எல்லோரும் கோகாசொயிட் கழகம் அல்லது கோகாசொயிட் முன்னேற்றக் கழகம் என்ற பெயரில் ஒரு அரசியல் கட்சியின் கீழ் இணைய வேண்டுமென்றால் அவர்கள் எல்லோருமே உங்களை அடிக்க வந்து விடுவார்கள். அப்படியான கருத்தை யாரும் ஏற்றுக் கொள்ள மாட்டார்கள். ஏனென்றால் அவர்கள் எல்லோருக்குமே தனித்துவமான, மொழியும், வரலாறும், வரலாற்றுப் பெருமைகளும், பண்பாடும் உண்டு, அவற்றை எல்லாம் மற்றவர்களுடன் பங்கு போட்டுக் கொள்ளவோ அல்லது மற்றவர்களுடன் ஒன்றாகக் கலந்து 'சாம்பார்' வைப்பதையோ யாரும் விரும்ப மாட்டார்கள். 

அக்காலத்தில் தமிழ்நாட்டில் உண்மையான, தமிழனாகப் பிறந்த தமிழ்த் தலைவர்கள் இல்லாதாதால் தமிழர்கள் திராவிடத்தை ஏற்றுக் கொள்ள வேண்டிய நிலைக்குத் தள்ளப்பட்டனர் இப்பொழுது அந்த நிலையில்லை தமிழுணர்வுள்ள, எத்தனையோ உண்மையான தமிழர்கள் தலைமை தாங்க தயாராக உள்ளனர்.

நீங்கள் குறிப்பிடும் இரண்டாவது , மூன்றாவது  ஆதாரத்தில் திராவிடர் எனக் குறிப்பிட்டமைக்குக் காரணம்,  சிங்களவர்கள் ஆரியர் என்ற கருத்து ஐரோப்பியர்களால் திட்டமிட்டுப் பரப்பப்பட்டதால் தான். அவர்களிடமிருந்து தமிழர்களைப் பிரித்துக் காட்டுவதற்காக மட்டுமே அவ்வாறு குறிப்பிடப் பட்டது. ஆனால் இப்பொழுது சிங்களவர்களே அப்படிக் கூறிக் கொள்வதில்லை. இங்கும் The Tamils of Ceylon (Dravidians)-  என்று குறிப்பிடுவது எப்படியானதென்றால், கனடாவில் வாழும் வெள்ளையர்களை - Anglos of Australia (Caucasoid) -  என்பது போன்றது.  அவர்களைப் பார்த்து ஆங்கிலேயர்களின் பரம்பரையில் வந்த  ஆங்கிலேயர்கள் என்ற ஆங்கில மொழியின், பண்பாட்டின், கலாச்சாரத்தின்  அடிப்படையில் உருவாகிய ஆங்கிலேயர் என்ற அடையாளத்தை விடுத்து, (திராவிடர் என்பது போல்), வெறும் வெள்ளையின (Caucasoid) என்ற அடையாளத்தைக் குறிப்பிடுங்கள் என்றால் அவர்கள் உங்களை என்னவோ மாதிரிப் பார்த்துச் சிரிப்பார்கள். மாங்காயை மாங்காயுடன் தான் ஒப்பிட வேண்டுமே தவிர மண்ணாங்கட்டியுடன் ஒப்பிடக் கூடாது.   :-)

நன்றி.

1 comment:

'நெல்லைத் தமிழன் said...

நல்லா எழுதுகிறீர்கள். வாழ்த்துக்கள். தமிழரல்லாதவர்கள்தான் தமிழ்னாட்டை ஆள்கிறார்கள் என்பது உண்மைதான். "திராவிடம்" உபயோகிப்பவர்கள் வந்தேறிகள்தான்.